SK-II FACIAL TREATMENT MASK và những điều cần biết mẫu mới 2017| bộ sản phẩm sk ii mua ở đâu chính hãng

Hãy cùng chúng tôi chấm bình diện qua 1 trong các dòng sản phẩm được tiếng của tàu thương tình hiệu SK-II, môt thương tình hiệu làm đẹp cho phái yếu và đã gây dựng để lòng an toàn và tin cẩn cũng gần giống đeo đưa lại các công dụng ngoài mong đọi cho người sử dụng. Trong số đó phải kể tới sản phẩm SK-II FACIAL TREATMENT MASK

. Công dụng: - Bổ sung dưỡng chất giúp da phủ phục hồi, trở nên mềm mại, mịn màng hơn. - Tinh chất Pitera đậm đặc (1 dò dùng bình diện má tương đương dùng 10 ngày nước thánh) giúp làm đẹp da chóng chóng, hiệu quả nhất. - Sản phẩm để điều chế từ cotton giúp ngấm rành chất pitera, nhút đại hồi khi bao đắp lên da có thể dễ dàng thấm thấu đáo vào da, tăng hiệu quả chuyên sóc da hiệu quả. - Tinh chất pitera có trong bình diện má SK-II giúp bình phủ phục các tế bào hỏng tổn, kích thích sản đâm ra tế bào mới đồng thời bổ sung ngần kiếm ẩm cho da căng mịn, tràn hẹp sức sống.     . Đánh giá: Tôi là người khá kĩ tính, chính vì rứa nên tôi dò lữa mãi chưa review bạn “nước thánh” SK-II, vì thoả còn hoài nghi về tác dụng thiệt sự của tàu bạn đó. Tuy nhiên, bình diện má FTE này … là một câu chuyện khác. Tôi dùng SK-II FTE mask sau nhút đại hồi khi tắm gội xong, lạ lỡ rồi lượt nên cũng không chuyên sóc da để nhiều, không dùng Hada Crie đền xuyên. Chỉ massage bình diện với facial oil (dầu bôi mặt) để 1-2 dò gì đó, bình diện cũng không đến của khô nhưng không mịn màng như tôi mong muốn.  Rửa bình diện xong, vùng da hai bên cánh mũi bị đỏ, da thiếu ngần kiếm sáng bóng, cảm giác hơi sạm sạm (chắc bởi ngồi máy tính nhiều), da hơi ỉu ỉu chả không căng.   Cảm nhận đầu tiên lúc bóc gói bình diện má ra thì… bình diện má dày gì đâu, dày phải như vải áo phông ý, thành ra lúc bao đắp lên không ôm vào bình diện lắm. Nhiều dưỡng, một gói phải dùng để 2 dò đắp. Mọi người lưu ý là Pitera có mùi khá đặc trưng, tôi dùng FTE giàu rồi giờ quen thì thấy cũng bình thường. Nhưng chắc giàu bạn sẽ thấy cái mùi này hôi hôi, hăng nồng.   Đắp tầm 20′ sau thì tôi vứt bình diện má ra. Và…  Kết quả là: da sáng bóng, căng, mềm, mịn không tì vết, phần đỏ đỏ ở mũi hoàn toàn biến mất. Nói chung công dụng khá là thần thánh kỳ. Nhưng nghĩ đến cái giá thì tôi hơi sững lại nên comment cho bạn tôi là “Kết quả khá là kinh ngạc, nhưng thoả không thể justify (lý áp giải nổi) cái giá!”. Sau đó tôi bôi kem bình diện bình đền rồi bay khò. Sáng ngủ dậy công dụng thoả kì diệu như rứa nhé, đặc biệt lúc này da còn glowing hơn, kiểu sáng bừng rực nhãi ý <da kiểu này chi với ai lỡ work-out hay detox hay xông người xong>. Mặt tôi không hề bị đơm dẫu dù bởi kia địa da tôi khô. Với các bạn da dẫu dù thì không chắc chắn lắm. Kết quả của tàu skii masks cũng tương đương với sự dùng chai  nước thánh FTE trong 3-4 lạ (nếu chai này linh nghiệm với da bạn).

 

Hãy cùng chúng tôi điểm mặt qua một số sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu SK-II, môt thương hiệu làm đẹp cho phái yếu và đã gây dựng được lòng tin cũng như mang lại những kết quả ngoài mong đọi cho người sử dụng. Trong số đó phải kể đến sản phẩm SK-II FACIAL TREATMENT MASK

. Công dụng: - Bổ sung dưỡng chất giúp da phục hồi, trở nên mềm mại, mịn màng hơn. - Tinh chất Pitera đậm đặc (1 lần sử dụng mặt nạ tương đương sử dụng 10 ngày nước thánh) giúp làm đẹp da nhanh chóng, hiệu quả nhất. - Sản phẩm được điều chế từ cotton giúp thấm tinh chất pitera, khi đắp lên da có thể dễ dàng thẩm thấu vào da, tăng hiệu quả chăm sóc da hiệu quả. - Tinh chất pitera có trong mặt nạ SK-II giúp phục hồi các tế bào hư tổn, kích thích sản sinh tế bào mới đồng thời bổ sung độ ẩm cho da căng mịn, tràn đầy sức sống.     . Đánh giá: Tôi là người khá kĩ tính, chính vì thế nên tôi lần lữa mãi chưa review bạn “nước thánh” SK-II, vì vẫn còn hoài nghi về tác dụng thực sự của bạn đó. Tuy nhiên, mặt nạ FTE này … là một câu chuyện khác. Tôi dùng SK-II FTE mask sau khi tắm gội xong, tuần vừa rồi bận nên cũng skii nội địa nhật không chăm sóc da được nhiều, không dùng Hada Crie thường xuyên. Chỉ massage mặt với facial oil (dầu bôi mặt) được 1-2 lần gì đó, mặt cũng không đến mức khô nhưng không mịn màng như tôi mong muốn.  Rửa mặt xong, vùng da hai bên cánh mũi bị đỏ, da thiếu độ sáng bóng, cảm giác hơi sạm sạm (chắc do ngồi máy tính nhiều), da hơi ỉu ỉu chứ không căng.   Cảm nhận đầu tiên lúc bóc gói mặt nạ ra thì… mặt nạ dày gì đâu, dày phải như vải áo phông ý, thành ra lúc đắp lên không ôm vào mặt lắm. Nhiều dưỡng, một gói phải dùng được 2 lần đắp. Mọi người lưu ý là Pitera có mùi khá đặc trưng, tôi dùng FTE nhiều rồi giờ quen thì thấy cũng bình thường. Nhưng chắc nhiều bạn sẽ thấy cái mùi này hôi hôi, nồng nồng.   Đắp khoảng 20′ sau thì tôi bỏ mặt nạ ra. Và…  Kết quả là: da sáng bóng, căng, mềm, mịn không tì vết, phần đỏ đỏ ở mũi hoàn toàn biến mất. Nói chung kết quả khá là thần kỳ. Nhưng nghĩ đến cái giá thì tôi hơi khựng lại nên comment cho bạn tôi là “Kết quả khá là kinh ngạc, nhưng vẫn không thể justify (lý giải nổi) cái giá!”. Sau đó tôi bôi kem mặt bình thường rồi đi khò. Sáng ngủ dậy kết quả vẫn kì diệu như thế nhé, đặc biệt lúc này da còn glowing hơn, kiểu sáng bừng rực rỡ ý <da kiểu này giống với ai vừa work-out hoặc detox bộ sản phẩm sk ii hoặc xông người xong>. Mặt tớ không hề bị đổ dầu do cơ địa da tớ khô. Với các bạn da dầu thì không chắc chắn lắm. Kết quả của skii masks cũng tương đương với việc dùng chai  nước thánh FTE trong 3-4 tuần (nếu chai này linh nghiệm với da bạn).

 

Nguồn : SK-II
  • 5 thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả
  • Thuốc giảm cân hàng đầu của Mỹ Rich Slim USA
  • Thuốc giảm cân tốt nhất Slimfit USA
  • No comments:

    Post a Comment