Tuyển thủ U23 Việt Nam phấn khích vì sớm đối đầu Thái Lan và Malaysia

"Với sự góp mặt của U23 Thái Lan, U23 Malaysia Dịch vụ In PP trong nhà ngoài trời cán formex lấy ngay in hiflex In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao Máy Nhật - Lấy Liền và U23 Việt Nam, cuộc cạnh tranh tấm hai vé vào bán kết ở bảng B sẽ vô cùng khốc liệt. Tuy nhiên, tôi không thấy lo lắng, trái lại còn rất phấn khích. Được đối đầu với những đối thủ In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm in hiflex In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm mạnh chúng ta mới có thể tiến bộ. Và để vô địch, U23 Việt Nam cần phải thắng tất cả các đối thủ", tiền đạo Mạc Hồng Quân chia sẻ với VnExpress.

a-1312-1429083999.jpg

Các tuyển thủ U23 Việt Nam đều rất tự tin có thể giành vé vào bán kết SEA Games 28. Ảnh: Lâm Thỏa

Lễ bốc thăm môn bóng đá nam diễn ra đầu giờ chiều nay 15/4. U23 Việt Nam rơi vào bảng B cùng đương kim vô địch U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Brunei, U23 Timor Leste và U23 Lào. Bảng A có năm đội là chủ nhà U23 Singapore, U23 Myanmar, U23 Indonesia, U23 Philippines và U23 Champuchia. Môn bóng đá nam SEA Games 28 diễn ra từ 29/5 đến 15/6.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh thì đặc biệt phấn khích khi nằm cùng bảng với U23 Malaysia. Cầu thủ người xứ Nghệ đang muốn đòi món nợ thua tại bán kết AFF Cup 2014 - nơi anh và các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trên sân Shah Alam nhưng thất thủ 2-4 tại Mỹ Đình.

"U23 Malaysia không quá mạnh, chúng ta hoàn toàn có thể giành chiến thắng nếu chơi tập trung. Đối thủ U23 Thái Lan có phần nhỉnh hơn một chút nhưng trong bóng đá không phải cứ yếu hơn là thua. Tôi tự tin U23 Việt Nam có thể giành vé vào bán kết tại SEA Games 28. Tôi chỉ có một chút lo lắng là chúng ta ở bảng sáu đội, sẽ phải đá nhiều hơn một trận so với các đội ở bảng A nên khi đụng nhau tại bán kết sẽ gặp bất lợi về thể lực", Hoàng Thịnh chia sẻ với VnExpress trong sự phấn khích cao độ.

Đội trưởng Olympic Việt Nam Quế Ngọc Hải thì cho rằng việc lọt vào bảng đấu nặng hơn không những không là bất lợi mà còn là động lực khích lệ anh và các đồng đội.

"Ở cùng bảng đấu với các đội mạnh đồng nghĩa với việc nếu vào bán kết, chúng ta sẽ gặp đối thủ dễ thở hơn, có cơ hội lớn hơn để vào chung kết. Mục tiêu của tôi không phải là giành vé vào bán kết mà là tấm HC vàng. Tôi vẫn chưa quên nỗi đau đội nhà bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 27 và tôi muốn chức vô địch đền đáp cho người hâm mộ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Miura, các cầu thủ đã có rất nhiều tiến bộ, vì vậy tôi tin U23 Việt Nam có thể giành vị trí cao nhất tại Singapore", Ngọc Hải nói.

Trước thềm vòng loại U23 châu Á, Ngọc Hải cùng các đồng đội tại Olympic Việt Nam đã thua Olympic Thái Lan với tỷ số 1-3 trong trận giao hữu tại Bangkok. Tuy nhiên, cầu thủ người xứ Nghệ cho biết giao hữu rất khác với thi đấu chính thức, In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm in bang ron In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm bước vào SEA Games 28 anh và các đồng đội sẽ thể hiện bộ mặt hoàn toàn mới khi tái đấu thầy trò HLV Kiatisuk.

Trong cuộc họp với Tổng cục thể dục thể thao, HLV Miura chỉ đặt mục tiêu lọt vào bán kết SEA Games 28. Tuy nhiên, Ngọc Hải tiết lộ ông thầy người Nhật Bản thực ra luôn hướng tới mục tiêu cao nhất ở mọi giải đấu. Khi trả lời phỏng vấn VnExpress hồi đầu tháng 4, HLV Miura từng cho rằng các cầu thủ trẻ Việt Nam đã rất tiến bộ trong thời gian qua, và hoàn toàn đủ sức cạnh tranh HC vàng.

Lâm Thỏa

No comments:

Post a Comment