Vợ Vin Diesel sẽ sinh con đúng dịp 'Furious 7' ra mắt

Tờ The Hollywood Reporter đưa tin, Vin Diesel và bạn đời, Paloma Jimenez, đang chuẩn bị chào đón con thứ ba. Mặc dù Diesel chưa bao giờ công bố tin vợ mang bầu, nguồn tin thân cận chia sẻ ngày sinh dự kiến in decal tai TPHCM của cô vào khoảng đầu tháng 4 này, đúng vào dịp phần bảy loạt phim Fast & Furious do anh đóng vai chính kiêm nhà sản xuất ra mắt.

Vin Diesel vốn là tài tử giữ rất kín đời tư. Anh chưa bao giờ có bất kỳ công bố chính thức nào về tin tức các con anh chào đời. Tháng 8/2013, tài tử từng xuất hiện trước đám đông cùng bạn đời và đầy đủ hai con nhỏ. Khi đó, Diesel bước lên nhận sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

vin26f-3-web-2519-1424933329.jpg

Gia đình Vin Diesel sắp chào đón con nhỏ thứ ba.

Việc con nhỏ chào đời ảnh hưởng đến lịch ra mắt phim của bom tấn có lịch ra rạp dự kiến là ngày 3/4 trên toàn cầu. in decal gia re Hãng Universal đã phải hủy buổi công chiếu phim toàn cầu của phim ở Cung điện Emirates, Abu Dhabi, một trong những bối cảnh chính của phim. Lý do bởi Diesel không đến dự phim mà ở nhà trông con. "Anh ấy muốn ở bên gia đình lúc vợ sinh. Đó là một hành động rất đẹp. Con người nào chẳng thế", người bạn thân tiết lộ.

Tuy hủy lịch công chiếu ở tiểu vương quốc Ả rập, Fast & Furious 7 vẫn có buổi công chiếu lớn ở Los Angeles, quê hương của loạt phim tốc độ.

Vin Diesel là gương mặt trung tâm của loạt phim Fast & Furious, về một băng cướp tốc độ, với sự góp mặt in decal giá rẻ của tài tử quá cố Paul Walker. Sự ra đi của Paul Walker vì tai nạn xe hơi thảm khốc đã khiến cho quá trình sản xuất của phim bị trì hoãn, lịch ra mắt phim cũng bị đẩy từ tháng 7/2014 đến tháng 4/2015. Phần 7 của loạt phim còn có sự góp mặt của Jason Statham, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Ludacris và ngôi sao hành động Thái Lan Tony Jaa.

Vũ Văn Việt

No comments:

Post a Comment